Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính tòa nhà (số lượng: 01 người)
I. Quyền lợi:
Được đóng BHXH-BHYT-BHTN (Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN)
Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ vào các dịp lễ, Tết theo quy định của Công ty
Được hưởng lương tháng 13
Tiền lương: 5.500.000 - 8.000.000
Những chế độ khác sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
II. Mô tả công việc
1. Phối hợp với với các bộ phận: An ninh, vệ sinh, môi trường lấy rác, kỹ thuật, lễ tân thu ngân…Ban Quản trị trong việc tiếp nhận và quản lý thông tin của khách hàng, hộ dân nhận bàn giao nhà, cư dân chuyển đến ở, chuyển đi...v.v
2. Làm thủ tục cung cấp dịch vụ tại các Tòa nhà: Hợp đồng dịch vụ, gửi xe và các dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng, cư dân
3. Tổ chức tiếp nhận các ý kiến phản ánh của khách hàng, hộ dân, tổng hợp báo cáo Trưởng ban QLTN có liên quan để xử lý.
4. Soạn thảo văn bản, lưu giữ hồ sơ.
5.Theo dõi, quản lý công tác thực hiện nội quy lao động, giờ giấc làm việc của CBNV trong Ban quản lý Tòa nhà; kiểm soát thời gian làm việc, chấm công và tổng hợp bảng công gửi về Phòng HC-NS để tổ chức làm lương.
6.Giám sát các dịch vụ trong tòa nhà: An ninh, vệ sinh, kỹ thuật, môi trường lấy rác…. Báo cáo hàng ngày cho trưởng, phó Ban Quản lý tòa nhà.
III. Tiêu chuẩn năng lực
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Kỹ năng: Giao tiếp, tổng hợp thông tin
3. Kinh nghiệm: 01 năm về các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự.
4. Tố chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.
5. Ngoại hình khá là một lợi thế.
IV. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản UDIC
Địa chỉ: Tầng 02, Chung cư cao tầng Trung Yên 1, đường Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại : (04).37868.588 Fax : (04).37868.599.
Phòng TCHC (Chị Hồng: 0868 960 858)
Email: tchc@udicland.com.vn
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính tòa nhà (số lượng: 01 người)
I. Quyền lợi:
Được đóng BHXH-BHYT-BHTN (Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN)
Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ vào các dịp lễ, Tết theo quy định của Công ty
Được hưởng lương tháng 13
Tiền lương: 5.500.000 - 8.000.000
Những chế độ khác sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
II. Mô tả công việc
1. Phối hợp với với các bộ phận: An ninh, vệ sinh, môi trường lấy rác, kỹ thuật, lễ tân thu ngân…Ban Quản trị trong việc tiếp nhận và quản lý thông tin của khách hàng, hộ dân nhận bàn giao nhà, cư dân chuyển đến ở, chuyển đi...v.v
2. Làm thủ tục cung cấp dịch vụ tại các Tòa nhà: Hợp đồng dịch vụ, gửi xe và các dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng, cư dân
3. Tổ chức tiếp nhận các ý kiến phản ánh của khách hàng, hộ dân, tổng hợp báo cáo Trưởng ban QLTN có liên quan để xử lý.
4. Soạn thảo văn bản, lưu giữ hồ sơ.
5.Theo dõi, quản lý công tác thực hiện nội quy lao động, giờ giấc làm việc của CBNV trong Ban quản lý Tòa nhà; kiểm soát thời gian làm việc, chấm công và tổng hợp bảng công gửi về Phòng HC-NS để tổ chức làm lương.
6.Giám sát các dịch vụ trong tòa nhà: An ninh, vệ sinh, kỹ thuật, môi trường lấy rác…. Báo cáo hàng ngày cho trưởng, phó Ban Quản lý tòa nhà.
III. Tiêu chuẩn năng lực
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Kỹ năng: Giao tiếp, tổng hợp thông tin
3. Kinh nghiệm: 01 năm về các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự.
4. Tố chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.
5. Ngoại hình khá là một lợi thế.
IV. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản UDIC
Địa chỉ: Tầng 02, Chung cư cao tầng Trung Yên 1, đường Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại : (04).37868.588 Fax : (04).37868.599.
Phòng TCHC (Chị Hồng: 0868 960 858)
Email: tchc@udicland.com.vn