VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LỄ TÂN - THU NGÂN (Số lượng: 05 người)
I. Quyền lợi:
Được đóng BHXH-BHYT-BHTN (Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN)Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ vào các dịp lễ, Tết theo quy định của Công ty
Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2- thứ 6; Thứ 7: 08h00-12h00
Tiền lương: Thỏa thuận
Những chế độ khác sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
III. Mô tả công việc
1. Định kỳ thu phí dịch vụ : Thu các khoản phí dịch vụ tại các khu vực Công ty quản lý Tất các cả khoản phí dịch vụ theo qui định được thu đầy đủ, đúng hạn
2. Quản lý vé xe và thu tiền xe: Chịu trách nhiệm quản lý vé xe và thu tiền xe hàng ngày từ bộ phận bảo vệ Vé xe và tiền xe khớp nhau, không thất thoát
3. Giao nộp tiền, Lập bảng kê tiền, nộp cho Phòng tài chính kế toán cùng với các chứng từ Tiền và các chứng từ kèm theo được nộp trước 17h hàng ngày
4. Theo dõi công nợ xe
- Theo dõi công nợ xe, đối chiếu danh sách xe với bảo vệ
- Gửi báo cáo công nợ vào cuối ngày T6 hàng tuần
5. Theo dõi công nợ DV Theo dõi công nợ các khoản DV tại khu vực công ty quản lý. Gửi báo cáo công nợ vào cuối tháng
6. Thư ký cuộc họp - Thư ký ghi lại nội dung cuộc họp tại BQL TN
- Gửi báo cáo biên bản họp tới những người có liên quan
- Biên bản được ghi chính xác và phổ biến tới những người liên quan
7. Hành chính nội nghiệp
- Làm các công việc hành chính theo sự chỉ đạo của trưởng ban quản lý tòa nhà.
- Đề xuất, theo dõi, quản lý việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm. Đề xuất công cụ, dụng cụ, vật tư cho các bộ phận tòa nhà
- Các công văn được xử lý kịp thời, chuyển đến đúng đối tượng cần thiết và được lưu trữ khoa học
- Đảm bảo văn phòng phẩm, vật tư được sử dụng hợp lý, vận hành tốt
IV. Quan hệ công việc
Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng ban quản lý tòa nhà
Phối hợp với các bộ phận trong Ban quản lý tòa nhà Giao tiếp với khách đến làm việc với Công ty, dân ở tại các khu nhà Công ty quản lý.
V. Tiêu chuẩn năng lực
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành kế toán
- Nắm vững các qui định về giá dịch vụ của Công ty
- Nắm vững các nguyên tắc về quản lý tiền
2. Kỹ năng: Giao tiếp, tổng hợp thông tin
3. Kinh nghiệm: 01 năm
4. Tố chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.
Yêu cầu hồ sơ:
IV. Hồ sơ:
1. Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Nhà nước (có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi nhân viên đang cư trú)
2. Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)
3. Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
4. Giấy chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
5. Bằng cấp cao nhất và các chứng chỉ có liên quan (bản sao công chứng)
6. 2 ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
7. Giấy khám sức khỏe (bênh viện huyện trở lên)
VI. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản UDIC
Địa chỉ: Tầng 02, Chung cư cao tầng Trung Yên 1, đường Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại : (04).37868.588 Fax : (04).37868.599.
Phòng TCHC (Chị Hồng: 0868 960 858)
Email: tchc@udicland.com.vn