UDICLAND tuyển trưởng ban quản lý tòa nhà

UDICLAND tuyển trưởng ban quản lý tòa nhà

- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường - Lương tháng thứ 13 - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động - Môi trường làm việc chuyên nghiệp

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ (Số lượng: 02 người)

I. Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường 
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Tiền lương: Thương lượng
- Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2- thứ 6; Thứ 7: 08h00-12h00

II. Trách nhiệm chính:

1.   Điều phối chung các dịch vụ tại tòa nhà

- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và điều phối các bộ phận An ninh, Kỹ thuật, Môi trường cung cấp dịch vụ tại (các) tòa nhà Công ty quản lý.

Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh môi trường, làm sạch tòa nhà và khuôn viên xung quanh tòa nhà, khu vực được phân công, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

-Tổ chức thực hiện công tác an ninh tòa nhà, đảm bảo an toàn, an ninh cho con người và tài sản trong tòa nhà. Giám sát, kiểm soát việc trông giữ và thu tiền trông xe quanh tòa nhà, bãi xe, kho và các khu vực được phân công

2. Đại diện cho Công ty

- Làm đầu mối tiếp nhận các ý kiến, nhu cầu của khách hàng và xử lý trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển về Công ty để có biện pháp giải quyết

- Ghi nhận các ý kiến của khách hàng và triển khai giải quyết kịp thời, triệt để. đảm bảo cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

3.   Tiếp quản toà nhà

Xây dựng các phương án tiếp quản tòa nhà và triển khai

4. Quản lý công nợ và ngân sách hoạt động của tòa nhà

- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, thu phí quản lý và các chi phí sinh hoạt, các khoản tiền đóng góp mà Chủ căn hộ trả theo quy định của tòa nhà.

 Theo dõi việc thanh toán phí Quản lý hàng tháng và các chi phí dịch vụ phải nộp khác của chủ căn hộ

-Xây dựng ngân sách hoạt động cho từng tòa nhà và quản lý ngân sách.

5. Theo dõi, kiểm tra và giám sát hệ thống kỹ thuật tòa nhà

Theo dõi, kiểm tra và giám sát hệ thống kỹ thuật tòa nhà: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điều hòa, hệ thống thang máy, hệ thống báo cháy, máy phát điện, chống sét, gas, rác thải, camera quan sát....

6.   Lập kế hoạch công việc

- Từ mục tiêu và chiến lược của Công ty lập kế hoạch kinh doanh năm/quí/tháng.

8. Các công tác khác

- Thiết lập quan hệ tốt với các khối cơ quan quản lý Nhà nước: phường, quận, cơ quan quản lý Ngành dọc, để giải quyết các vụ việc xảy ra hàng ngày của Tòa nhà…như Công an Phường, PCCC, GTCC, VS môi trường…

- Phối hợp với các cơ quan chức năng và các phòng ban liên quan tổ chức tập huấn, diễn tập các công tác nghiệp vụ theo quy định. Đề xuất các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ quản lý tòa nhà cho CBCNV

- Thực hiện các nhiệm vụ do Ban giám đốc giao

- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong giải quyết công việc nhằm đạt được mục tiêu chung

III. Tiêu chuẩn năng lực

1. Trình độ học vấn:  Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị doanh nghiệp, Quản trị nguồn lực.

Chứng chỉ cần có: Giám đốc quản lý tòa nhà, Vận hành quản lý tòa nhà.

Kiến thức: nắm vững các sản phẩm dịch vụ bất động sản, các quy định, chính sách của nhà nước về bất động sản, luật kinh doanh bất động sản, các quy định của công ty

2. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục…

3. Kinh nghiệm:   Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

4. Phẩm chất đạo đức:  định hướng công việc, cương quyết, linh hoạt, có khả năng tác động người khác,

5. Các yêu cầu khác: Thành thạo tin học văn phòng

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hình thức nộp hồ sơ: trực tiếp tại văn phòng hoặc gửi vào email bên dưới
Ngôn ngữ trình bày CV: Tiếng Việt
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe của Bệnh viên đa khoa cấp huyện trở nên (ko nhận ở phòng khám, Trạm y tế)
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Bản sao hộ khẩu công chứng
- Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 02 ảnh 4x6

V. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản UDIC

Địa chỉ: Tầng 2, Chung cư cao tầng Trung Yên 1, đường Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại : (04).37868.588 Fax : (04).37868.599; Phòng TCHC (Chị Hồng: 0868960858); Email: tchc@udicland.com.vn


VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ (Số lượng: 02 người)

I. Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường 
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Tiền lương: Thương lượng
- Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2- thứ 6; Thứ 7: 08h00-12h00

II. Trách nhiệm chính:

1.   Điều phối chung các dịch vụ tại tòa nhà

- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và điều phối các bộ phận An ninh, Kỹ thuật, Môi trường cung cấp dịch vụ tại (các) tòa nhà Công ty quản lý.

Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh môi trường, làm sạch tòa nhà và khuôn viên xung quanh tòa nhà, khu vực được phân công, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

-Tổ chức thực hiện công tác an ninh tòa nhà, đảm bảo an toàn, an ninh cho con người và tài sản trong tòa nhà. Giám sát, kiểm soát việc trông giữ và thu tiền trông xe quanh tòa nhà, bãi xe, kho và các khu vực được phân công

2. Đại diện cho Công ty

- Làm đầu mối tiếp nhận các ý kiến, nhu cầu của khách hàng và xử lý trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển về Công ty để có biện pháp giải quyết

- Ghi nhận các ý kiến của khách hàng và triển khai giải quyết kịp thời, triệt để. đảm bảo cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

3.   Tiếp quản toà nhà

Xây dựng các phương án tiếp quản tòa nhà và triển khai

4. Quản lý công nợ và ngân sách hoạt động của tòa nhà

- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, thu phí quản lý và các chi phí sinh hoạt, các khoản tiền đóng góp mà Chủ căn hộ trả theo quy định của tòa nhà.

 Theo dõi việc thanh toán phí Quản lý hàng tháng và các chi phí dịch vụ phải nộp khác của chủ căn hộ

-Xây dựng ngân sách hoạt động cho từng tòa nhà và quản lý ngân sách.

5. Theo dõi, kiểm tra và giám sát hệ thống kỹ thuật tòa nhà

Theo dõi, kiểm tra và giám sát hệ thống kỹ thuật tòa nhà: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điều hòa, hệ thống thang máy, hệ thống báo cháy, máy phát điện, chống sét, gas, rác thải, camera quan sát....

6.   Lập kế hoạch công việc

- Từ mục tiêu và chiến lược của Công ty lập kế hoạch kinh doanh năm/quí/tháng.

8. Các công tác khác

- Thiết lập quan hệ tốt với các khối cơ quan quản lý Nhà nước: phường, quận, cơ quan quản lý Ngành dọc, để giải quyết các vụ việc xảy ra hàng ngày của Tòa nhà…như Công an Phường, PCCC, GTCC, VS môi trường…

- Phối hợp với các cơ quan chức năng và các phòng ban liên quan tổ chức tập huấn, diễn tập các công tác nghiệp vụ theo quy định. Đề xuất các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ quản lý tòa nhà cho CBCNV

- Thực hiện các nhiệm vụ do Ban giám đốc giao

- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong giải quyết công việc nhằm đạt được mục tiêu chung

III. Tiêu chuẩn năng lực

1. Trình độ học vấn:  Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị doanh nghiệp, Quản trị nguồn lực.

Chứng chỉ cần có: Giám đốc quản lý tòa nhà, Vận hành quản lý tòa nhà.

Kiến thức: nắm vững các sản phẩm dịch vụ bất động sản, các quy định, chính sách của nhà nước về bất động sản, luật kinh doanh bất động sản, các quy định của công ty

2. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục…

3. Kinh nghiệm:   Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

4. Phẩm chất đạo đức:  định hướng công việc, cương quyết, linh hoạt, có khả năng tác động người khác,

5. Các yêu cầu khác: Thành thạo tin học văn phòng

IV. YÊU CẦU HỒ SƠ
Hình thức nộp hồ sơ: trực tiếp tại văn phòng hoặc gửi vào email bên dưới
Ngôn ngữ trình bày CV: Tiếng Việt
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe của Bệnh viên đa khoa cấp huyện trở nên (ko nhận ở phòng khám, Trạm y tế)
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng
- Bản sao hộ khẩu công chứng
- Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 02 ảnh 4x6

V. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản UDIC

Địa chỉ: Tầng 2, Chung cư cao tầng Trung Yên 1, đường Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại : (04).37868.588 Fax : (04).37868.599; Phòng TCHC (Chị Hồng: 0868960858); Email: tchc@udicland.com.vn


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN UDIC
Địa chỉ 1: 29 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 2, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: www.udicland.com.vn - Tel: 0437 868 588 - Fax: 0437 868 666
Phòng Kinh Doanh : 0914.583.599 Email : kinhdoanh1@udicland.com.vn
0914.583.599
Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline các bộ phận