Ưu đãi cho thuê chỗ ngồi làm việc

Ưu đãi cho thuê chỗ ngồi làm việc

MOffice cho thuê chỗ ngồi làm việc: chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt,tại văn phòng Cầu Giấy, Hà Nội. MOffice hy vọng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp vị trí làm việc tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị sử dụng chung/riêng và không gian làm việc chuyên nghiệp
 Một công ty mới thành lập, một văn phòng đại diện, một nhóm dự án với một số lượng nhân sự nhất định?

Thời gian hoàn thiện nội thất cho văn phòng quá lâu?

Chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cho thiết bị và nhân sự quá lớn?

Hãy để M-Office tư vấn cho doanh nghiệp bạn.

M - office luôn sẵn sàng cung cấp chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi với số điện thoại và số fax.

Các dịch vụ khác bao gồm: Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ... Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: Máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước ưu đãi … với giá thuê trọn gói/tháng. Đặc biệt, với thế mạnh về Công nghệ thông tin, M - office sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu về IT cho Quý khách như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính... Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ văn phòng luật sư sẽ cung cấp tư vấn cho quí khách các thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.



Bàn làm việc thích hợp cho công ty mới thành lập, nhân viên đi công tác hoặc nhân viên đại diện thường trú, cá nhân làm việc tự do (freelancer) …
Với chi phí hợp lý và kiểm soát được, khách hàng sử dụng bàn làm việc được cung cấp các tiện ích chung của UdicLand để triển khai hoạt động kinh doanh, bao gồm:

  • Bàn làm việc được trang bị tủ hồ sơ,
  • Điện thoại và số fax (fax-to-email; mail-to-fax).
  • Internet băng thông rộng, wifi miễn phí
  • Sử dụng không gian tiếp khách chung.
  • Sử dụng phòng họp (theo số giờ quy định)
  • Được sử dụng (có định mức) máy in, photocopy, scanner, máy hủy giấy
  • Nước uống, trà, cà phê miễn phí

-  Vị trí: Tầng 02, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

-  Đơn giá: 2.300.000đ/tháng/vị trí ngồi. (chưa VAT).

-  Liên hệ : Ban quản lý tòa nhà Trung Yên 1.
 
Điện thoại: 043 78 68 588 - Hotline: 0914. 583 599.
 
 Một công ty mới thành lập, một văn phòng đại diện, một nhóm dự án với một số lượng nhân sự nhất định?

Thời gian hoàn thiện nội thất cho văn phòng quá lâu?

Chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cho thiết bị và nhân sự quá lớn?

Hãy để M-Office tư vấn cho doanh nghiệp bạn.

M - office luôn sẵn sàng cung cấp chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi với số điện thoại và số fax.

Các dịch vụ khác bao gồm: Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ... Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: Máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước ưu đãi … với giá thuê trọn gói/tháng. Đặc biệt, với thế mạnh về Công nghệ thông tin, M - office sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu về IT cho Quý khách như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính... Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ văn phòng luật sư sẽ cung cấp tư vấn cho quí khách các thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.



Bàn làm việc thích hợp cho công ty mới thành lập, nhân viên đi công tác hoặc nhân viên đại diện thường trú, cá nhân làm việc tự do (freelancer) …
Với chi phí hợp lý và kiểm soát được, khách hàng sử dụng bàn làm việc được cung cấp các tiện ích chung của UdicLand để triển khai hoạt động kinh doanh, bao gồm:

  • Bàn làm việc được trang bị tủ hồ sơ,
  • Điện thoại và số fax (fax-to-email; mail-to-fax).
  • Internet băng thông rộng, wifi miễn phí
  • Sử dụng không gian tiếp khách chung.
  • Sử dụng phòng họp (theo số giờ quy định)
  • Được sử dụng (có định mức) máy in, photocopy, scanner, máy hủy giấy
  • Nước uống, trà, cà phê miễn phí

-  Vị trí: Tầng 02, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

-  Đơn giá: 2.300.000đ/tháng/vị trí ngồi. (chưa VAT).

-  Liên hệ : Ban quản lý tòa nhà Trung Yên 1.
 
Điện thoại: 043 78 68 588 - Hotline: 0914. 583 599.
 
Các Tin Khác
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN UDIC
Địa chỉ 1: 29 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 2, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: www.udicland.com.vn - Tel: 0437 868 588 - Fax: 0437 868 666
Phòng Kinh Doanh : 0914.583.599 Email : kinhdoanh1@udicland.com.vn
0914.583.599
Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline các bộ phận