Thời gian hoàn thiện nội thất cho văn phòng quá lâu?
Chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cho thiết bị và nhân sự quá lớn?
Hãy để M-Office tư vấn cho doanh nghiệp bạn.
M - office luôn sẵn sàng cung cấp chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi với số điện thoại và số fax.
Các dịch vụ khác bao gồm: Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ... Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: Máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước ưu đãi … với giá thuê trọn gói/tháng. Đặc biệt, với thế mạnh về Công nghệ thông tin, M - office sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu về IT cho Quý khách như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính... Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ văn phòng luật sư sẽ cung cấp tư vấn cho quí khách các thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Bàn làm việc thích hợp cho công ty mới thành lập, nhân viên đi công tác hoặc nhân viên đại diện thường trú, cá nhân làm việc tự do (freelancer) …
Với chi phí hợp lý và kiểm soát được, khách hàng sử dụng bàn làm việc được cung cấp các tiện ích chung của UdicLand để triển khai hoạt động kinh doanh, bao gồm:
- Vị trí: Tầng 02, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
- Đơn giá: 2.300.000đ/tháng/vị trí ngồi. (chưa VAT).
Thời gian hoàn thiện nội thất cho văn phòng quá lâu?
Chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cho thiết bị và nhân sự quá lớn?
Hãy để M-Office tư vấn cho doanh nghiệp bạn.
M - office luôn sẵn sàng cung cấp chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi với số điện thoại và số fax.
Các dịch vụ khác bao gồm: Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), ... Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: Máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước ưu đãi … với giá thuê trọn gói/tháng. Đặc biệt, với thế mạnh về Công nghệ thông tin, M - office sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu về IT cho Quý khách như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính... Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ văn phòng luật sư sẽ cung cấp tư vấn cho quí khách các thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Bàn làm việc thích hợp cho công ty mới thành lập, nhân viên đi công tác hoặc nhân viên đại diện thường trú, cá nhân làm việc tự do (freelancer) …
Với chi phí hợp lý và kiểm soát được, khách hàng sử dụng bàn làm việc được cung cấp các tiện ích chung của UdicLand để triển khai hoạt động kinh doanh, bao gồm:
- Vị trí: Tầng 02, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
- Đơn giá: 2.300.000đ/tháng/vị trí ngồi. (chưa VAT).